Dê Tươi

02:17

Dê tươi Đỗ Phát là địa điểm ẩm thực nổi tiếng tại Thành phố Mới Bình Dương, thịt dê ở đây có chất lượng tuyệt hảo do được chăn thả và ăn các loại rau cỏ mọc tự nhiên, trong đó có nhiều cây thuốc quý.

Theo đúng quy chuẩn chế biến tại Nhà hàng Đỗ Phát, từng thớ thịt dê có độ mềm vừa phải, không quá dai, đặc biệt có mùi hơi hôi đặc trưng nhưng không quá nồng. 

Khi thưởng thức, thực khách được khuyên dùng kèm với chanh gừng, ớt sả hoặc lá sung, lá mơ, chuối xanh để làm dịu đi mùi hôi và bật lên độ ngọt của miếng thịt nóng hổi.

Loại nước chấm dùng trong món dê là tương bần, có vị mặn vừa phải, thơm mùi đậu tương và nếp cái hoa vàng, ăn kèm thịt dê cảm giác rất thanh, bùi bùi. 

Đặc sản dê tươi Đỗ Phát có đến 30 món như tiết canh, xào lăn, cà ri,... đặc biệt hơn cả là dê quay chặt thấu và lẩu ngọc dương tiềm thuốc bắc, có lẽ đây là 2 món ai cũng nên thử một lần trong đời. Tất cả được chế biến một cách cẩn thận, kỹ lưỡng từ đội ngũ đầu bếp lâu năm, đảm bảo món ăn vừa có được chất lượng tốt nhất, vừa vệ sinh an toàn sạch sẽ.